TRƯỜNG BILL GATES TRONG TRÁI TIM EM

1505902120 | 0 bình luận | 4936 xem

Người ta thường ví thời gian như dòng sông trôi, nó cứ trôi mãi, trôi mãi chẳng có bến dừng. Và tình yêu của em dành cho ngôi trường Bill Gates cũng thế, nó sẽ mãi không bao giờ hết. Trong những tháng năm tuổi thơ, em đã may mắn được học tập và trưởng thành từng ngày dưới mái trường Bill Gates thân yêu.  Em đã học được rất nhiều điều từ thầy cô, bè bạn nơi đây. Em được bạn bè quý mến, được thầy cô yêu thương, quan tâm em rất nhiều. Đến nay, em đã gắn bó với ngôi trường Bill Gates được 7 năm rồi. Mái trường này đã giúp em được thỏa sức sáng tạo, được tỏa sáng. Các thầy cô luôn tạo cơ hội cho chúng em được thế hiện khả năng của mình.

Trường tạo cơ hội cho em được tham gia rất nhiều chương trình như: Tiếng hát Thành phố Hà Nội, Hội khỏe Phù Đổng cấp Quận.... và đạt được các giải thưởng rất cao. Trong các ngày lễ, trường Bill Gates cũng tổ chức các tiết mục văn nghệ rất đặc sắc. Em rất vinh dự vì mình cũng ở trong đội văn nghệ của nhà trường. Có rất nhiều các chương trình như: BG Got talent, phụ trách Sao Nhi Đồng, Just lets me sing,... được diễn ra rất thành công và thu hút các bạn học sinh tham gia. Em thực sự ấn tượng với 2 cuộc thi "Spelling Bee và Ring the golden bell". Trong 2 cuộc thi này, em đã đạt được những giải rất cao. Cũng có một số chương trình về giáo dục như: Toán, Tiếng Việt và Tiếng Anh cấp trường, Hoa trạng nguyên, Đại hội liên Đoàn, Đại hội liên Đội,...  Tất cả các cuộc thi trên đều được các bạn học sinh hưởng ứng nhiệt tình.

Đặc biệt, em rất vui vì năm nay, em đã được các bạn tín nhiệm và bầu chọn cho chức Liên Đội Trưởng của nhà trường. Đây là nhiệm kỳ thứ hai của em. Em sẽ phấn đấu hết mình để không phụ lòng thầy cô và các bạn - những người đã tin tưởng và giao cho em trọng trách này. Em cảm thấy rất hạnh phúc vì đã góp một phần công sức nhỏ bé của mình vào những thành công cho nhà trường. Em chỉ mong một điều rằng: mái trường thân yêu ơi, hãy luôn dang rộng vòng tay đón những đứa con thân yêu, mới lớn. Em mãi khắc ghi sâu kỉ niệm bên mái trường yêu dấu. Trường em là thế đấy, em yêu trường tôi lắm......!

Học sinh Hoàng Bùi Nam Phương - lớp 7A1 - Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến