TRƯỜNG THCS & THPT QUỐC TẾ THĂNG LONG TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN HỌC SINH TỰU TRƯỜNG NĂM HỌC 2017 – 2018

1501655903 | 0 bình luận | 1069 xem

Ngày 2 -8-2017, toàn thể học sinh trường THCS & THPT QT Thăng Long hân hoan chào đón năm học mới. Vậy là một mùa hè bổ ích và lí thú đã trôi qua, các em học sinh đã tạm gác lại các chuyến đi du lịch, các buổi tham quan để trở lại với công việc học tập. Trong bộ đồng phục màu cam, ai cũng có thể nhận thấy niềm tự hào trong ánh mắt các em khi khoác lên mình trang phục của trường. Niềm vui rạng ngời còn hiện lên trong nụ cười của các em khi gặp lại bạn bè và thầy cô sau những tháng hè xa cách. Có bạn còn ước ao thời gian trôi thật nhanh để đến ngày gặp lại các thầy cô, bạn bè .

Sau bài diễn văn phát biểu của thầy Hiệu trưởng, các bạn học sinh đều xúc động và cảm thấy thật vinh dự  khi được trở thành học sinh của Bill Gates School. Các bạn càng khắc sâu trách nhiệm cố gắng học tập tập thật tốt để xứng đáng là niềm tự hào của các thầy cô giáo, để xứng đáng với mái với mái trường Bill Gates - sáng ngời tin yêu.

“ Em yêu em yêu, mái trường Bill Gates, nơi đây tuổi thơ thỏa sức sáng tạo .

“ Em yêu em yêu, mái trường Bill Gates, nơi đây thầy cô là vầng sao mai”

Các em học sinh ca vang bài hát truyền thống của nhà trường

Câu hát ấy như đọng lại mãi trong tim mỗi thầy cô và học sinh trường Bill Gates cũng như lắng đọng mãi dư âm buổi chào mừng năm học mới, thắp lên ngọn lửa niềm tin về một năm học mới thắng lợi của thầy và trò nhà trường. 

Ban truyền thông trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long 

 
Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến