CẢM NGHĨ VỀ TRƯỜNG MẦM NON

1494994656 | 0 bình luận | 6789 xem

 Con gái tôi bắt đầu đi học từ lúc 13 tháng tuổi. Nhớ những ngày đầu đến lớp con còn khóc, rụt rè nhút nhát, đến nay, sau hơn một năm học tập vui chơi ở đây, con đã tiến bộ rất nhiều, rất thích thú và vui vẻ khi đến trường, cứ nhìn con tung tăng vui cười bên cô giáo và bạn bè tôi lại càng thấy hạnh phúc và yên tâm khi đã lựa chọn đúng nơi học tập lí tưởng cho con. Trường mầm non Thăng Long là ngôi trường được trang bị cơ sở vật chất tốt, phòng học, sân chơi rộng rãi – sạch sẽ – thoáng mát với nhiều trò chơi bổ ích, khu vui chơi và học tập được sắp xếp hợp lý. Các cán bộ giáo viên nhân viên ở đây đều rất thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, các cô giáo nhớ tên từng bé, nhớ mặt từng phụ huynh, bất cứ khi nào bước vào trường cũng chỉ gặp những nụ cười thân thiện. Ngoài ra, chương trình học và chế độ dinh dưỡng của trường cũng rất tốt, con đã tăng cân và chiều cao đều đặn qua hàng tháng như các bạn học cùng lớp.

Tôi xin chân thành cám ơn Ban giám hiệu trường Mầm Non Thăng Long và các CB GV NV đã đóng góp nhiều công sức và trí tuệ để tạo nên một môi trường học tập tốt nhất cho con em chúng tôi, giúp các cháu có được một tuổi thơ trong sáng và lạnh mạnh trong những năm tháng đầu đời. Tôi hoàn toàn hài lòng và tin tưởng vào trường, và sẽ chắc chắn sẽ cho cháu học tập lâu dài ở đây.

Lời cuối tôi xin chúc cho trường Mầm Non Thăng Long ngày một phát triển mạnh hơn, tiếp tục phát huy những ưu điểm đã đạt được và mãi giữ được ấn tượng tốt trong lòng các bậc phụ huynh học sinh.

 PHHS Bảo Anh (Khoai) Lớp Jerry 4 năm học (2016-2017)

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến