Mái trường thân yêu

1530327907 | 0 bình luận | 2965 xem

Trường Mầm non Thăng Long thân yêu!

Cũng như bao bậc phụ huynh khác, việc chọn đúng trường cho con được bố mẹ ưu tiên hàng đầu.

Khi con trai Hải Bình tròn mười sáu tháng tuổi, mẹ đã quyết định ngay cho con học Trường Mầm non Thăng Long. Do có kinh nghiệm từ chị lớn và đến lượt con, mẹ không mất quá nhiều thời gian để đắn đo việc lựa chọn môi trường học tập.

Với khuôn viên rộng thoáng mát nhiều cây xanh, đến sự tận tình yêu thương các con của các cô giáo, con dường như hòa nhập rất nhanh vào môi trường mới. Hàng ngày, nhìn con đi học vui vẻ, hát líu lo, biết nhiều thứ hơn qua những bài học trên lớp, mẹ thật sự thấy yên tâm và trân trọng tình cảm, sự vất vả của các cô đã từng bước dìu dắt con nên người.

Mỗi buổi chiều khi đến lớp đón con, mẹ còn được nghe các cô kể về những hoạt động trên lớp của con, chỉ ra con đã tiến bộ hơn ở điểm này, hoặc điểm kia để bố mẹ cùng các cô giúp con rèn luyện thêm. Thời gian trôi qua, mọi sẻ chia tâm tình từ các cô phần nào giúp mẹ cảm nhận được ngày học của con ra sao, con tốt hơn thế nào, và tiếp tục vững tin vào sự lựa chọn của mình.

Đây là ngôi trường đầu tiên của con, nơi con có những người bạn học đầu tiên, cũng chính là nơi con có được sự chăm sóc dạy dỗ không phải từ bố mẹ hay ông bà, mà từ các cô giáo hết sức kiên nhẫn và rất yêu trẻ thơ, yêu nghề. Có cùng con tham gia các hoạt động, sự kiện, mẹ mới thấy thêm phần nào sự vất vả nhưng đầy nhiệt huyết của các cô.

Cảm ơn nhà trường cùng các thầy cô giáo đã dạy dỗ, tổ chức nhiều hoạt động bổ ích để các con được trải nghiệm và biết được nhiều điều hơn trong cuộc sống.

Trân trọng!

Võ Phương Thảo

PHHS Vũ Hải Bình lớp Nemo

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến