Năm học mới của Bubu

1501469782 | 0 bình luận | 1627 xem


Bubu lại lên lớp mới. Nhanh ghê. Mới đó đã qua 3 lớp :) rõ oai vệ quá :)

Mẹ BuBu cảm ơn các Cô thật nhiều. Và mong các Cô hiểu đó là tình cảm rất chân thành.

Mỗi khi gặp cô Huệ ' vác' các bạn mới khóc lóc thảm thiết dọc hành lang, hay mỗi khi đến đón con, đưa con tới lớp, khi ngắm con líu díu bên các cô, mẹ BuBu đều thấy xúc động, nghĩ tới bài "five little ducks", nghĩ các cô như vịt mẹ che chở và bảo vệ cho lũ vịt con.

Với các Cô, mẹ Bu luôn nghĩ tới các điểm tích cực, tin tưởng và cảm thông, và chia sẻ (nếu có thể). Vì mẹ Bu nghĩ các cô đã chọn một nghề mà phải yêu thương rất nhiều các "đối tượng xa lạ" như con mình, chăm sóc, dậy dỗ. Như thế khó lắm chứ. Nhưng mẹ Bu luôn tin rằng mỗi nghề đều cho quả ngọt. Như lúc mẹ Bu ngồi ngắm ảnh bọn "lợn con" ngủ trưa mà cô Hiền gửi, thấy yêu quá, xả stress. Các cô được ngắm cả ngày (trừ lúc bọn chúng gào) thì rất tuyệt. :))

                                                     

                                                                Cô Hiền chụp ảnh cùng Bubu
Mẹ Bu luôn nghĩ rằng ai cũng có lúc này lúc khác "làm nghề" chưa hẳn thật tốt, nhưng mẹ Bu chọn cách luôn tin tưởng ở cảm nhận của con mình. Và mẹ Bu biết ơn tất cả những người đã chăm sóc, yêu thương, che chở, và dạy dỗ con mình. Dù ở đâu và trong hoàn cảnh nào.

Một năm mới lại tới rồi, mong các Cô thật khoẻ mạnh nhé, và yêu đời nhé :), để thật xinh đẹp cho các con ngắm mỗi ngày :))

                                           
                                                       Bubu bên cô Huệ
Chúc các Cô một năm học mới tràn ngập sự hứng khởi

Mẹ Bu chân thành cảm ơn!

BuBu yêu các Cô

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến