LỜI TRI ÂN CỦA PHỤ HUYNH LỚP 12A1

1527218648 | 0 bình luận | 4197 xem

Thế là chuyến đò chở các con lớp 12A1 Trường THCS và THPT Quốc tế Thăng Long sắp cập bến để kết thúc hành trình 12 năm giáo dục nền tảng cơ bản. Các con đã bước vào tuổi trưởng thành. Xin cám ơn các thầy giáo, cô giáo! Xin cám ơn Hội đồng giáo dục và Ban Giám đốc Nhà trường.

Chúng tôi rất vui mừng được có mặt tại trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long – Hệ thống Giáo dục Bill Gates, một trong những trường phổ thông trung học tốt nhất, không chỉ của Hà Nội mà còn trên phạm vi toàn quốc nữa. Học sinh cũng đến từ mọi miền đất nước và thu hút cả học sinh ở nước ngoài đến học. Mới ngày nào các con tựu trường. Thời gian thấm thoát thoi đưa. Mọi thứ đều dần dần ổn định, nhưng rồi ngày ra trường cũng sắp đến, giống như tất cả những người bạn cùng trang lứa với các con trên tất cả các địa phương trong nước. Các con sẽ xa những hoạt động thể thao mùa thu đã được khởi động. Những hoạt động Festival sôi động, những lễ hội chợ quê, lễ hội Tết Trung Thu, và nhiều, còn nhiều nữa những hoạt động gắn kết các con trong các đợt dã ngoại, cắm trại và hoạt động vui chơi, học tập.

Ngôi trường thân thương nhiều niềm vui này đã khiến các con phải biết ngạc nhiên, biết chất vấn, khám phá, và đôi khi các con phải vượt ra ngoài các khuôn sáo cũ nhằm nuôi dưỡng niềm đam mê, học những kĩ năng mới, sử dụng thời gian quý giá này để chuẩn bị cho bản thân và rèn luyện những kĩ năng mà các con cần để theo đuổi sự nghiệp mà các con lựa chọn.

Là bậc cha mẹ học sinh, chúng tôi hiểu, để có một môi trường học tập lý tưởng như hiện nay, các thầy cô giáo ngôi trường mình là những người phải lao động vất vả hơn bất kì ai. Hầu như không có ngày nghỉ cuối tuần, thường dậy từ sáng sớm, hăng say, miệt mài lên lớp và tham gia các hoạt động ngoại khóa. Và sau đó, trở về nhà, ăn tối, rồi tiếp tục làm việc cho tới khuya, chấm bài cho các con, chữa bài kiểm tra cho các con và kiểm tra xem các con đã tìm ra đáp số chính xác hay chưa… Tất cả các việc thầy cô làm hết lòng hết sức đó là vì tương lai tốt đẹp cho con em của chúng tôi.

Cho nên chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành trước những điều tốt đẹp mà nhà trường và các thầy cô giáo đã dành cho con em chúng tôi trong suốt thời gian qua. 

 Xin kính chúc các thầy cô giáo luôn mạnh khỏe, hạnh phúc trong sự nghiệp trồng người! Một lần nữa, xin trân trọng cảm ơn nhà trường và các thầy cô giáo đã luôn nỗ lực hết mình vì các con, vì sự nghiệp trồng người cao cả!

 

Đại diện cha mẹ học sinh lớp 12A1

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến