Sports day – Ngày hội thể thao ấn tượng của chúng mình

1713319822 | 0 bình luận | 32 xem

Các bạn ạ! Thể dục, thể thao mang lại cho chúng ta nhiều lợi ích về sức khỏe, thể chất và tinh thần. Trong tháng 4 này, các bạn nhỏ trường mầm non Thăng Long háo hức tập luyện các môn thể dục, thể thao để cùng nhau tỏa sáng tại Ngày hội thể thao Sports day diễn ra vào ngày 16 tháng 4 năm 2024.

Chúng tớ đã được tham gia với nhiều nội dung hấp dẫn và ấn tượng như:

+ Lễ rước cờ Olympic đến từ các bạn lớp Simba 1

+ Lễ rước cờ Tổ quốc của các bạn lớp Simba 2

+ Lễ rước đuốc của các bạn lớp Simba 3

Trên nền nhạc bài hát Quốc Ca, chúng tớ đã hát thật to và vô cùng tự hào vì mình được sinh và và lớn lên tại Việt Nam – đất nước xinh đẹp với nhiều truyền thống thật đáng tự hào.

Ngày hội thể thao Sports Day của chúng tớ có các nội dung như: Trò chơi vận động của khối nhà trẻ và khối mẫu giáo bé; trò chơi kéo co của khối mẫu giáo nhỡ; trò chơi nhảy bao bố của khối mẫu giáo lớn. Một nội dung vô cùng hấp dẫn không thể thiếu đó là giải bóng đã mini của khối mẫu giáo nhỡ và mẫu giáo lớn. Các cầu thủ tài năng, được tuyển chọn, được tập luyện một cách chuyên nghiệp và mang trong mình tinh thần thể thao đoàn kết thắng không kiêu bại không nản, chắc chắn sẽ mang lại những trận đấu sôi nổi, quyết liệt và đẹp mắt.

Ngày hội thể thao không chỉ mang lại cho chúng tớ những hiểu biết về các môn thể thao, ý nghĩa và tầm quan trọng của thể dục thể thao tron g cuộc sống mà còn mang lại chúng tớ những kỹ năng vận động tinh và kỹ năng vận động thô, giúp chúng tớ khỏe mạnh hơn, nhanh nhẹn hơn, mạnh mẽ hơn, khéo léo hơn, tự tin hơn và chiến thắng được thử thách.

Mời các bạn hãy xem những hình ảnh ấn tượng của chúng tớ nhé!

 

                               Bài viết: cô giáo Lê Thị Thu Trang

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến