Chương trình Go Eng lish với chủ đề The role of music in life - Tiếng anh trong văn học nghệ thuật

1551098546 | 0 bình luận | 952 xem
Go English là một hoạt động được tổ chức hàng tháng nhằm đẩy mạnh phong trào học Tiếng Anh và khám phá năng khiếu, năng lực sáng tạo của học sinh. Sáng ngày hôm nay 25/2/2019 trên sân khấu của trường THCS -THPT Quốc tế Thăng Long đã diễn ra chương trình Go English với chủ đề:" Tiếng Anh với văn học nghệ thuật".
Mở đầu chương trình là bài thuyết trình về tầm quan trọng của Tiếng Anh trong Nghệ thuật của bạn Trần Lê Minh Anh -7A3 và Nguyễn Thu Trang -12A1
 
Tiếp nối chương trình là tiết mục vô cùng sôi động đến từ lớp 8A1 với bài nhảy " Ain't my Fault.
Bước vào phần mà tất cả các bạn đều mong chờ nhất của chương trình hôm nay, đó là trò chơi " feel the beat" Các bạn có nhiệm vụ đoán tên bài hát khi ban tổ chức bật beat của bài hát đó. Các bạn học sinh đều rất hào hứng với những bài hát mà Ban tổ chức đưa ra.
Tiếp nối chương trình là giọng ca ngọt ngào của ca sĩ nhí Vũ Hoàng Dương 6A1 kết hợp với tiếng đàn ghi-ta của người bố thân yêu của mình cùng ca khúc " Sleeping child".
 
Ca khúc du dương " Can't take my eyes off of you" của giọng ca cao vút Trần Xuân Hòa đến từ lớp 12A1
Chương trình Go English đã để lại trong mỗi bạn trường THCS& THCS Quốc tế Thăng long những hiểu biết về văn học nghệ thuật thông qua ngôn ngữ Tiếng Anh. Từ đó có thêm đam mê với bộ môn Tiếng Anh cũng như khám phá được những năng khiếu của bản thân.
Chúc thầy cô và các bạn học sinh một tuần làm việc hiệu quả.
Tổ ngoại ngữ - Trường THCS -THPT Quốc tế Thăng Long
Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến