Chương trình Go English tháng 1, Táo quân chầu trời

1548645149 | 0 bình luận | 1347 xem

Rộn ràng tiếng cười cuối năm cùng các Táo quân trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

Sáng thứ 2 ngày 28/1/2019 (23 tháng Chạp Âm lịch), toàn thể giáo viên và học sinh của Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long đã tham dự chương trình GO ENGLISH 2019 với chủ đề “Kitchen God- Táo Quân ”. Trong chương trình, Vở hài kịch “Táo BillGates chầu trời”, do tập thể giáo viên tổ Ngoại ngữ của nhà trường trực tiếp dàn dựng, đã được các diễn viễn là học sinh khối THCS biểu diễn rất xuất sắc.

Trong buổi lễ chào cờ đầu tuần thứ 2, thầy và trò Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long đã tổ chức chương trình GO ENGLISH để chúc mừng cho những thành tích rực rỡ đã đạt được trong năm vừa qua và cùng nhau cố gắng cho một năm mới hứa hẹn sẽ ngày càng thành công hơn nữa. Điểm nhấn của chương trình ngày hôm nay chính là vở hài kịch Táo Billgates chầu trời với sự tham gia diễn xuất của các con học sinh khối THCS dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo trong tổ Ngoại Ngữ. Tiết mục văn nghệ mở màn với bài hát “Việt Nam ơi” đã mang lại không khí mùa xuân rộn ràng đến với trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long.

Tiết mục hát múa mở màn “Việt Nam ơi” do học sinh biểu diễn

Bối cảnh của vở kịch là về một buổi chầu Ngọc Hoàng để tìm hiểu tình hình giáo dục dưới hạ giới mà cụ thể là các hoạt động của trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long. Bên cạnh những nhân vật quen thuộc trong sự tích Táo quân như Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu; vở kịch còn có sự xuất hiện của Táo Học tập, Táo phụ huynh,Táo Ngoại khóa, Táo Go English. Đây là những nhân vật đảm nhiệm vai trò báo cáo với Ngọc Hoàng về các thành tích nổi bật ở mọi mặt hoạt động của nhà trường trong suốt năm 2018 vừa qua.

3 nhân vật chính của sự tích Táo quân: Ngọc Hoàng, Nam Tào và Bắc Đẩu

Phần báo cáo của Táo Học tập

Phần báo cáo của Táo Ngoại khóa

Phần báo cáo của Táo Phụ huynh

Điểm đặc biệt trong vở kịch Táo quân là có sự xuất hiện của Táo Go English. Táo Go English báo cáo hoàn toàn bằng tiếng Anh khiến các thầy cô và các bạn học sinh vô cùng ngạc nhiên và thích thú

Phần báo cáo của Táo Go English

Với nội dung trọng tâm bám sát vào thực tế, vở kịch đã khéo léo khai thác đầy đủ mọi khía cạnh về các mặt học tập, rèn luyện của nhà trường thông qua lăng kính hài hước nhằm mang đến tiếng cười vui nhộn và cũng để lại nhiều bài học đáng suy ngẫm cho khán giả.

Các học sinh rất thích thú với những tình huống trong vở kịch

Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các thầy cô giáo, chỉ trong thời gian ngắn luyện tập, các “diễn viên nhí” đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình, làm nổi bật tinh thần và nét duyên của vai diễn thông qua những phần đối đáp hài hước của các Táo. Những câu thoại dí dỏm cùng sự diễn xuất tự nhiên của các bạn học sinh đã mang lại tiếng cười sảng khoái cho toàn thể giáo viên và học sinh của trường.

Tất cả các "diễn viên nhí" đã thể hiện xuất sắc vai diễn của mình trong vở kịch

  Một năm mới lại sắp đến,  xin kính chúc các Quý vị phụ huynh, các thầy cô giáo và toàn thể các con học sinh một năm mới dồi dào sức khỏe, an lành, hạnh phúc và đầm ấm bên gia đình. Chúc thầy và trò trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long  bước sang năm mới sẽ có thật nhiều thành công và thắng lợi hơn nữa.

Tổ Ngoại ngữ - Trường THCS -THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến