CHƯƠNG TRÌNH TRẢI NGHIỆM “ĐƯỜNG RA THẾ GIỚI” (PATHS TO THE WORLD) 2018

1517196981 | 0 bình luận | 2782 xem

Buổi chiều ngày 19/1/2018, tại trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long đã tổ chức thành công chương trình trải nghiệm “Đường ra thế giới” (Paths to the world) dành cho các bạn học sinh từ khối 4 đến khối 9 của Hệ thống Giáo dục Bill Gates.

Chương trình được thực hiện nhằm tạo cho học sinh một sân chơi bổ ích và có những giây phút vui chơi thoải mái sau giờ học căng thẳng; đồng thời giúp các em  phát huy và nâng cao năng lực văn hóa, khoa học, xã hội, vốn ngoại ngữ, đặc biệt là Tiếng Anh. Ngoài ra, chương trình còn giúp học sinh được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tạo sự gắn kết giữa học sinh các cấp trong hệ thống. Nhờ đó, học sinh có được không khí học tập và vui chơi lành mạnh.

Mở đầu chương trình là màn nhảy dân vũ rất sôi động của các bạn học sinh các khối lớp.

Tiếp đó là hai tiểu phẩm rất thú vị, giàu ý nghĩa mang tên “Vua Hùng kén rể” và “Bảo vệ tài nguyên thiên nhiên”. Nhờ hai tiểu phẩm này, các bạn học sinh được mở rộng hiểu biết về các nền văn hóa khác nhau trên thế giới, đồng thời hiểu thêm về ý nghĩa của việc bảo vệ tài nguyên thiên nhiên.

Nối tiếp chương trình, các bạn học sinh các khối lớp lần lượt trình diễn thời trang và lời chào đặc trưng của các nước trên thế giới. Các bạn đều thể hiện sự tự tin, năng động, cùng hiểu biết giàu có về các nền văn hóa mình biểu diễn.

Ngoài ra, chương trình còn rất hấp dẫn với các bạn học sinh nhờ các tiết mục văn nghệ sôi động và trò chơi tập thể “Gánh nước qua cầu”.

 

Chương trình “Đường ra thế giới” (Paths to the world) thực sự là một cơ hội rất hữu ích để các bạn học sinh cùng tận hưởng những tiếng cười sảng khoái và những trải nghiệm thú vị.

Ban truyền thông trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến