GO ENGLISH THÁNG 11 - THÁNG TRI ÂN

1605715732 | 0 bình luận | 317 xem

Trong tiết trời thu se se lạnh của tháng 11, thầy và trò trường THCS-THPT Quốc tế Thăng Long nô nức tham gia các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, từ hội giảng đến thi viết báo tường, và hôm nay là chương trình Go English đặc biệt của tháng 11 - tháng tri ân các thầy cô.

Mở đầu chương trình là tiết mục nhảy hiện đại vô cùng sôi động của các “hot boy” lớp 9A3.

Sau những giây phút sôi động của tiết mục nhảy hiện đại “Go go”, bầu không khí dường như dần lắng xuống khi bạn Nguyễn Vân Anh, học sinh lớp 9A1, đại diện cho học sinh toàn trường gửi tới các thầy cô lá thư tri ân bằng tiếng Anh, lá thư chứa đựng tình cảm và sự biết ơn sâu sắc của các con học sinh. Sau đó, các bạn học sinh đại diện cho các lớp cùng nhau mang những lời cảm ơn và những lời chúc tốt đẹp nhất mà các bạn muốn gửi tới các thầy cô gắn lên “Cây tri ân – Thankful tree”. Từng chiếc lá được gắn lên thân cây cũng chính là những tình cảm chân thành nhất từ các lứa học trò, và “Cây tri ân” chính là món quà vô giá của các con dành cho các thầy, các cô.

Bầu không khí lắng đọng yêu thương lại trở nên sôi động trở lại với tiết mục “Lemon tree” của các bạn học sinh khối 9. Phần cuối chương trình là trò chơi “Ai là ai?” vô cùng thú vị. Các bạn học sinh cùng thi đoán tên các thầy cô trong trường qua những gợi ý dí dỏm và hài hước của ban biên tập – cũng chính là các thành viên cốt cán của Câu lạc bộ Speak out. Gợi ý có thể là tên môn học, những câu nói “bất hủ”, hay là những điểm đặc biệt về tính cách, thói quen của các thầy cô. Phần trò chơi đã giúp nhiều bạn học sinh hiểu hơn về các thầy cô, đặc biệt là các thầy cô chưa dạy các con, và chính các thầy cô cũng có cái nhìn mới mẻ về bản thân mình qua lăng kính học trò.

Chương trình Go English tháng 11 khép lại trong bầu không khí vui tươi, hứa hẹn một tuần làm việc và học tập hiệu quả của thầy và trò trường THCS-THPT Quốc tế Thăng Long.

Tiểu ban truyền thông

Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến