LỚP 6A3 TRIỂN KHAI PHẦN SINH HOẠT DƯỚI CỜ VỚI CHỦ ĐỀ “NỘI QUY HỌC SINH”

1502858100 | 0 bình luận | 799 xem

Hôm nay thứ 2, ngày 14/8/2017, vào tiết chào cờ của trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long, lớp 6A3 đã triển khai sinh hoạt dưới cờ với chủ đề : “Nội quy học sinh”. Sau lời giới thiệu của MC là vở kịch của lớp 6A3 với những vai diễn đầy thú vị và hài hước không kém phần đáng yêu của các bạn học sinh lớp 6 vừa chuyển cấp.

Bạn Diệu Linh và Quỳnh Chi nhập vai hai học sinh gương mẫu của trường Bill Gates  đang đi học cùng nhau. Bỗng có một chiếc xe đạp chở ba bạn học sinh trường khác phóng qua do ba bạn: Nhật Long chở, Dương Tuấn ngồi tay lái, Phúc Khánh ngồi đằng sau. Ba bạn không những vi phạm giao thông mà còn vứt rác ra đường. Hai bạn học sinh gương mẫu thấy thâý vậy đã nhặt rác và bỏ vào thùng rác rồi nhanh chân đến trường cho kịp giờ vào học. Reng reng reng, thầy giáo do bạn Minh Tuấn đóng bước vào lớp, học sinh đứng dậy chào. Thầy đang giảng bài say sưa thì một học sinh đi học muộn do Việt Hưng đóng, bạn học sinh đó tranh thủ thầy đang say sưa đang lẻn vào lớp. Không những vậy bạn còn không tập trung học và đã bị thầy phát hiện rồi đuổi ra ngoài…

Vở kịch gồm nhiều tình huống , với mỗi tình huống là những điều lệ trong 5 điều lệ đầu của nội quy. Với diễn xuất còn trẻ con nhưng các bạn 6A3 đã để lại trong lòng khán giả những điều đáng suy ngẫm về việc thực hiện nội quy.

Tiếp sau là tiết mục hát tốp ca của các bạn 6A3, với bài hát: “Ngày đầu tiên đi học”. Các bạn hát rất to và tình cảm như muốn gửi gắm vào lời bài hát những cảm xúc bỡ ngỡ chuyển cấp của mình. Buổi trực tuần kết thúc trong niềm hân hoan và lắng đọng trong lòng học sinh.

Chúc các bạn học sinh toàn trường có một tuần học tập hiệu quả và nhớ thực hiện đúng nội quy nhé!

                        Ban truyền thông trường THCS- THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến