SINH HOẠT DƯỚI CỜ THEO CHỦ ĐỀ: PHÒNG CHỐNG HIV/AIDS VÀ ĐẠI DỊCH COVID-19

1607097792 | 0 bình luận | 296 xem

Hiện nay, HIV/AIDS cùng với Covid – 19 đang là những đại dịch nguy hiểm, là mối hiểm họa đối với tính mạng, sức khỏe, con người và tương lai nòi giống của các quốc gia, các dân tộc trên toàn cầu.

Sáng ngày 30/11/2020, lớp 11A1 đã có một buổi sinh hoạt dưới cờ với chủ đề: Phòng chống HIV/AIDS và đại dịch Covid – 19 vô cùng đặc sắc và ý nghĩa. Tất cả các bạn học sinh khối THCS & THPT đều hào hứng tham gia phần trực tuần cùng tập thể lớp. 

Mở đầu buổi sinh hoạt dưới cờ là phần trao giải thưởng báo tường kỉ niệm 20/11 của các lớp cùng với phần trao cờ thi đua tuần.

Tiếp theo, học sinh lớp 11A1 đã lên thuyết trình trước toàn trường thông tin cơ bản về hai đại dịch nổi trội hiện nay và đưa ra những câu hỏi trắc nghiệm lí thú, bổ ích về HIV/AIDS. Các bạn học sinh hào hứng và trả lời nhiều câu hỏi chính xác.

Cuối cùng là phần diễn văn nghệ sâu lắng da diết với ca khúc "Con nợ mẹ" do học sinh Dương Chí Kiên trình bày và bài nhảy sôi động, vui tươi của đội nhảy nam nữ lớp 11 A1.

Cả nước đã trải qua gần 90 ngày không ghi nhận trường hợp mắc mới trong cộng đồng. Mặc dù vậy, các trường hợp nhập cảnh từ nước ngoài dương tính với SARS – CoV – 2  vẫn liên tục được ghi nhận trong thời gian vừa qua, do đó nguy cơ dịch bệnh xuất hiện vẫn luôn thường trực, đặc biệt nếu không thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch.

Qua phần trực tuần, các bạn học sinh đã có thêm nhiều kiến thức cần thiết để có thể chủ động phòng tránh HIV/AIDS và Covid – 19. Chúc thầy và trò trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long có một tuần làm việc hiệu quả và ý nghĩa.

Tiểu ban truyền thông

Trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến