Sinh hoạt dưới cờ với chủ đề truyền thống nhà trường

1502110949 | 0 bình luận | 1791 xem

Hôm nay, thứ 2, ngày 7/8 /2017, vào tiết chào cờ của trường THCS –THPT Quốc tế Thăng Long, lớp 6A2 đã triển khai phần sinh hoạt dưới cờ với chủ đề “Truyền thống nhà trường ”. Sau lời giới thiệu của MC là vở kịch nhỏ của 6A2 giới thiệu về trường chúng ta. Các bạn học sinh diễn rất tròn vai thể hiện đúng tinh thần kịch bản.

Bạn Minh Anh vào vai một bác phụ huynh có con năm nay lên lớp 6, bác đang băn khoăn lựa chọn trường cấp 2 để cho con theo học. May mắn thay, trên đường đi, bác vô tình gặp được hai bạn học sinh Đức Nghĩa, Khánh Linh, là hai học sinh lớp 7 của THCS – THPT Quốc tế Thăng Long. Từ đây, cuộc trò chuyện giữa bác phụ huynh và các con học sinh đã diễn ra rất sôi nổi. Hai học sinh say sưa kể về chính những hoạt động học tập, ngoại khóa thú vị bổ ích mà các con được trải nghiệm ở trường. Nghe đến đây bác phụ huynh đã quyết định đây chính là ngôi trường mà bác sẽ cho con theo học. Với lối diễn xuất hài hước, dí dỏm của ba bạn học sinh, vở kịch đã để lại những dư âm thú vị trong lòng khán giả. Nối tiếp vở kịch là màn hát tốp ca bài hát truyền thống của nhà trường - “ trường Billgates, trái tim của em” do tập thể lớp 6A2 thể hiện.

Tuy còn nhỏ tuổi, nhưng các bạn đã thể hiện bài hát một cách sôi nổi và đầy nhiệt huyết. Cuối cùng, MC Phương Linh đã có phần hỏi đáp có thưởng về hiểu biết về trường THCS –THPT Quốc tế Thăng Long. Buổi trực tuần kết thúc trong niềm vui hân hoan của các bạn học sinh. Chúc các bạn học sinh toàn trường có một tuần làm việc hiệu quả và vui vẻ!

Ban truyền thông trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến