Nhà giáo NGUYỄN XUÂN LÂM - Hiệu trưởng Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long

1690265641 | 0 bình luận | 163 xem

Thầy Nguyễn Xuân Lâm tốt nghiệp chuyên ngành Toán trường Đại học sư phạm Hà Nội năm 1980; có bằng cao cấp Lý luận chính trị hành chính năm 2014; có kinh nghiệm hơn 34 năm công tác giảng dạy, quản lý trong ngành giáo dục phổ thông; có hơn 12 năm làm Phó hiệu trưởng Trường THPT Kim Liên –  TP. Hà Nội.

Xuyên suốt quá trình giảng dạy và phụ trách công tác quản lý trong ngành giáo dục phổ thông, thầy Nguyễn Xuân Lâm đã có nhiều thành tích xuất sắc nơi mình công tác: Năm 1988 đoạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh (Hà Bắc); năm 1999 đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố Hà Nội; liên tục từ năm học 2006-2007 đến năm học 2015-2016, đạt danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở của TP. Hà Nội.

Rất nhiều thế hệ học sinh đã trưởng thành, thành công trong cuộc sống trên mọi neor đường của đất nước và trên thế giới đề luôn luôn nhơ về người thầy Nguyễn Xuân Lâm luôn tận tình, tâm huyết, hướng dẫn, chỉ bảo các học trò với những bài giảng toán dễ hiểu, dễ nhớ. Thầy luôn khuyến khích học sinh tìm tòi, sáng tạo trong các cách giải toán; không nản lòng và luôn kiên trì đi tìm lời giải cho những bài toán hóc búa. Các thế hệ học trò thành đạt luôn ghi nhớ và biết ơn công sức dạy dỗ của thầy.

Trong công tác quản lý, thầy Nguyễn Xuân Lâm luôn thể hiện là cán bộ có năng lực vững vàng và chuyên môn sâu; luôn sáng tạo, bao quát, gắn kết Ban giám hiệu với các tổ chuyên môn cùng các thầy cô.

Với cương vị Hiệu trưởng Trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long, Phó chủ tịch Hội đồng giáo dục Bill Gates Schools, thầy Nguyễn Xuân Lâm cùng Ban giám hiệu và toàn thể các thầy cô, phát huy truyền thống đã đạt được, tiếp tục đưa nhà trường phát triển vững chắc trên hành trình giáo dục tri thức, góp phần vào sự phát triển của nền giáo dục Thủ đô.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến