Thầy giáo Trần Việt Thắng

1696819875 | 0 bình luận | 191 xem

Thầy giáo: Trần Việt Thắng

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp hệ chính qui, loại giỏi, Khoa Vật Lí, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Vị trí hiện tại: Giáo viên dạy môn Vật Lí, Trường THCS và THPT Quốc tế Thăng Long – Bill Gates Schools.

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường Đại học, thầy đã luôn có ý thức phấn đấu, không ngừng học hỏi, tích cực tham gia các hoạt động của nhà trường và đạt được những thành tích học tập đáng kể như tham gia nghiên cứu khoa học, danh hiệu sinh viên có thành tích tốt trong công tác đoàn và phong trào thanh niên của trường. Hơn nữa bằng tình yêu nghề giáo cháy bỏng, thầy còn tham gia câu lạc bộ dạy học cho trẻ em mồ côi tại làng trẻ SOS để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, bất hạnh. Ra trường, với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ và tinh thần luôn học hỏi, thầy đã không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tích lũy nhiều kinh nghiệm quý báu cho sự nghiệp giảng dạy của mình.

Với thầy, câu nói: “Trong chữ giỏi có dấu hỏi”. Sau những tiết dạy thầy luôn mong có được nhiều sự tò mò của học sinh về bài học để từ đó có sự phản hồi hai chiều giữa thầy trò, điều đó giúp học sinh sẽ hiểu và vận dụng kiến thức đã học vào đời sống thực tế. Đặc biệt, trong những tiết học của thầy, học sinh không chỉ áp dụng những phép tính khô khan mà còn vận dụng, giải thích được các hiện tượng trong đời sống nó góp phát huy khả năng tìm tòi và tư duy của học sinh về thực tiễn sinh động.

Là một giáo viên tâm huyết với nghề, cởi mở, tận tụy với học sinh, thầy luôn có ý thức cao trong công việc cũng như trau dồi kiến thức chuyên môn của bản thân, nhiệt tính giúp đỡ bạn bè và sẵn sàng chia sẻ với đồng nghiệp. Cùng với tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên của nhà trường, thầy đã và đang có những đóng góp tích cực vào thành tích của Hệ thống giáo dục Bill Gates trong học tập cũng như trong các hoạt động của nhà trường.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến